Những thiết kế tủ bếp inox chữ L mới nhất tại Sanko 2023

Tổng hợp những mẫu tủ bếp inox chữ L mới nhất tại Sanko, được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Nhu cầu sử dụng tủ bếp inox để lưu trữ các đồ dùng cũng như nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà ngày càng tăng cao. Nổi bật nhất là dòng tủ bếp inox được thiết kế hình chữ L, giúp gia chủ có thể tận dụng các góc chết trong căn bếp nhà mình hiệu quả. Trong bài viết này, Sanko gửi đến bạn các mẫu tủ bếp inox chữ L mới nhất, cũng là xu hướng của năm nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Vì sao tủ bếp inox chữ L lại được yêu chuộng?

Tủ bếp inox chữ L là kiểu có thiết kế chạy dọc hai bức tường, từ đó tạo thành góc vuông dáng chữ L giúp gia chủ tận dụng triệt để các góc chết của căn bếp. Ngoài ra, loại tủ bếp này còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, bởi vì:

  • Phù hợp với mọi không gian: Với thiết kế kiểu dáng độc đáo, tủ bếp inox hình chữ L có thể dùng cho hầu các căn bếp phổ biến hiện nay. Kể cả, không gian nhỏ, vừa hay rộng đều phù hợp lắp loại bếp này.
  • Dễ dàng điều chỉnh kích thước: Đối với tủ bếp chữ L, sau khi thi công xong người dùng vẫn có thể lắp đặt thêm các ngăn tủ để tăng không gian lưu trữ, mà không gây ảnh hưởng đến khu vực cũ.
  • Tiện lợi: Thiết kế tủ bếp inox chữ L mới không chỉ đẹp mà còn giúp các bà nội trợ thuận tiện di chuyển qua lại giữa các khu vực khác nhau. 
  • Độ bền cao: Với cấu tạo chủ yếu từ vật liệu inox siêu bền, nên tủ inox chữ L có khả năng chống thấm, chống ăn mòn và chịu nhiệt cực tốt. Đặc biệt, sản phẩm cũng không bị cong vênh hay hư hỏng do mối mọt gây hại.

2. Thứ tự các khu vực công năng của tủ bếp inox chữ L

Đối với những mẫu thiết kế tủ bếp inox chữ L mới hiện nay, các kiến trúc sư sẽ tuân theo quy tắc sắp xếp các khu công năng thứ tự như sau:

  • Đầu tiên, là khu vực để tủ lạnh chứa thực phẩm hoặc các ngăn tủ xếp theo tầng dùng đựng đồ khô
  • Sau đó là khu vực chứa dụng cụ nấu nướng như chén bát, dao kéo, thìa, đũa,…
  • Tiếp đến là khu vực sơ chế và chậu rửa 
  • Cuối cùng là khu nấu nướng

Trên đây là 5 khu vực công năng cơ bản của một tủ bếp inox kiểu chữ L, thường được áp dụng trong nhà phố và cả căn hộ chung cư. Tuy nhiên, về kích thước của các khu công năng sẽ có nhiều thay đổi tùy thuộc vào từng diện tích căn bếp, cũng như yêu cầu của mỗi gia chủ. 

Xem thêm: Tìm hiểu tủ bếp inox chữ L bền đẹp và tiện nghi

3. Các mẫu thiết kế tủ bếp inox chữ L mới nhất của Sanko

Nếu bạn muốn thi công lắp đặt tủ bếp inox chữ L mới cho gian bếp của mình, có thể tham khảo hai mẫu thiết kế mới nhất của Sanko dưới đây:

Standard L240/195

Đây là một bộ tủ bếp inox 304 vô cùng hiện đại, được kết hợp một cách độc đáo giữa tông xanh nhẹ nhàng của cánh tủ với màu khung inox sang trọng. Đặc biệt, chiều dài tủ là 2.400 x 1.950 mm tạo nên không gian lưu trữ thoải mái và mang đến cho người nội trợ những trải nghiệm nấu nướng đầy tiện nghi. 

l240-195-standard-bep-inox-chu-l-sanko

Tủ bếp inox standard L240/195

Standard L210/210

Nếu như Standard L240/195 phù hợp với những căn bếp rộng lớn, thì Standard L210/210 là một lựa chọn lý tưởng cho căn hộ chung cư hay nhà phố có diện tích tầm trung. Với hai bên đều dài bằng nhau, bộ tủ bếp inox chữ L của Sanko giúp căn bếp trở nên cân xứng và thẩm mỹ hơn. Đảm bảo, người dùng sẽ có những hoạt động nấu nướng diễn ra thuận tiện hơn bao giờ hết.

l210-210-standard-bep-inox-chu-l-sanko

Tủ bếp inox Standard L210/210

4. Sanko – Cung cấp giải pháp thiết kế kệ tủ bếp inox chất lượng hàng đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trong việc xây dựng căn bếp bền đẹp, an toàn và tối ưu nhất. Sanko chính là một địa chỉ làm tủ bếp inox đáng tin cậy, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Những giải pháp thiết kế tủ bếp inox của Sanko cung cấp luôn khiến khách hàng hài lòng, bởi sự đa dạng về chất liệu và sự tỉ mỉ trong gia công lắp đặt. Đặc biệt, Sanko ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại, điều đó đem đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng thú vị với chiếc tủ bếp đầy đủ công năng sử dụng tốt nhất. 

Tại Sanko, khách hàng ngoài chọn mẫu mã có sẵn thì chúng tôi còn có dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Dựa trên các thông tin về diện tích, nhu cầu và sở thích của gia chủ Sanko sẽ tư vấn làm tủ bếp đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao, tối ưu không gian và cả thẩm mỹ.

Vì vậy, nếu Quý khách chưa chọn được mẫu tủ bếp inox chữ L mới nào ưng ý trên đây, hãy liên hệ cho Sanko để được tư vấn chi tiết sớm nhất!

CÔNG TY TNHH SANKO VIỆT NAM 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *