Tổng hợp xu hướng thiết kế bếp đẹp 2023

Phòng bếp được nhắc đến như là nơi giữ lửa yêu thương cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế một không gian bếp đẹp sẽ mang đến nguồn cảm hứng bất tận dành cho các chị em phái nữ. Dưới đây là tổng hợp những xu hướng thiết kế bếp đẹp nhất trong 2023. Cùng Sanko tham khảo ngay các mẫu dưới đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng độc đáo cho căn bếp của mình. 

1. Thiết kế bếp liền kề phòng khách tạo không gian mở 

Trước đó, người ta có xu hướng thiết kế tách biệt các không gian có chức năng riêng biệt. Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn cho mình phong cách thiết kế mở kết hợp phòng khách và phòng bếp. Đặc biệt ứng dụng trong với các mô hình chung cư nhà phố hiện nay. 

Thiết kế bếp không gian mở

Đây là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng bởi điều này sẽ giúp cho căn bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Các hoạt động nấu nướng nhờ đó cũng giúp hạn chế tình trạng bám mùi vào không gian bếp, mang lại cảm giác thoải mái cho người đứng bếp. 

Xem thêm: 6 kiểu nhà bếp đẹp được ưa chuộng cho không gian nhà phố

2. Thiết kế bếp có bàn đảo, quầy bar 

Xu hướng bếp hiện đại dạng đảo bếp được ưa chuộng bởi chọn bởi sự sang trọng và tiện lợi mà nó mang lại. Sự kết hợp giữa tủ bếp, bàn đảo cùng tủ lưu trữ sẽ giúp tăng thêm sức chứa cho hệ thống tủ bếp đồng thời tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. 

Thêm vào đó, không quá khó để tạo một không gian quầy bar trong đảo bếp. Chỉ cần kết hợp thêm tủ rượu cùng giá treo ly, bạn đã có ngay một quầy bar ngay tại nhà dành cho những buổi tiệc tại gia hoặc đơn giản là tạo phong cách bàn ăn cho gia đình. 

3. Thiết kế tủ bếp thông minh đa năng – Xu hướng thiết kế bếp đẹp 2023 

Điều quan trọng nhất trong xu hướng thiết kế bếp hiện nay là hướng đến sự sáng tạo và thông minh. Những thiết kế tủ bếp thông minh đa năng nhắm đến việc tận dụng thêm không gian lưu trữ và tạo sự thuận tiện trong nấu nướng. Theo đó, các tủ bếp sẽ thường được chia thành nhiều ngăn với các chức năng tương ứng. Các món đồ phụ kiện thông minh được ứng dụng phù hợp với từng khu vực sẽ giúp cho không gian lưu trữ trở nên rộng rãi và thuận tiện hơn rất nhiều. 

4. Thiết kế phòng bếp hiện đại 

Phong cách bếp hiện đại được nhiều gia đình trẻ yêu thích hiện nay. Theo đó, các tủ bếp inox 304 được yêu thích khi mang đến phong cách hiện đại cho toàn bộ không gian. Sự bóng loáng và dễ dàng vệ sinh khiến cho tủ bếp luôn ở trạng thái mới như ban đầu. Đó cũng là lý do tủ bếp inox luôn toát lên sự hiện đại và thời thượng. 

Thiết kế phòng bếp hiện đại

5. Thiết kế bếp đẹp, sang trọng

Xu hướng thiết kế bếp đẹp, sang trọng được nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Do đó, xu hướng sử dụng tấm ốp tường trong nội thất phòng bếp trở thành phong cách thiết kế nổi bật hiện nay. Chúng không chỉ góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn cho khu vực bếp. 

6. Xu hướng thiết kế bếp đẹp quan tâm đến tính chất, vật liệu

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, mối bận tâm của con người về vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường cũng được chú trọng hơn hết. Việc lo ngại về các vấn đề hóa chất độc hại tiềm tàng trong sản phẩm nội thất, nhiều người ưa chuộng các vật liệu an toàn cho sức khỏe gia đình về lâu dài. 

Trong những năm gần đây, inox 304 là một trong những chất liệu đón đầu xu hướng bếp hiện đại và an toàn. Theo đó, inox 304 là vật liệu có tính kháng khuẩn, không gây ra tình trạng biến đổi màu sắc hay mùi vị của thức ăn. Đồng thời, khi tiếp xúc với thực phẩm vật liệu này cũng không có khả năng giải phóng các chất độc hại. Đặc biệt, inox 304 còn có khả năng chống lại vi khuẩn cũng như nấm mốc có hại ở khu vực tủ bếp. Điều đó sẽ góp phần ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn đối với sức khỏe con người. 

Không chỉ đáp ứng tiêu chí an toàn sức khỏe, mẫu tủ bếp đẹp 2023 bằng inox còn mang đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đó. Đó là lý do tại sao thiết bị bếp chất liệu inox 304 luôn ở vị thế dẫn đầu trong những năm gần đây.

7. Lời kết

Có thể thấy, các kiến trúc sư đã cho ra đời rất nhiều xu hướng thiết kế bếp đẹp cho các gia đình. Tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cho mình phong cách thiết kế bếp yêu thích nhất. Nếu bạn quan tâm đến các thiết bị bếp chất liệu inox thì có thể liên hệ với Sanko. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công bếp inox chất lượng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian bếp hoàn hảo nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình. 

CÔNG TY TNHH SANKO VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *