Tổng hợp 20 mẫu tủ bếp inox mini đẹp cho mọi nhà tại Sanko

Tham khảo những mẫu tủ bếp inox mini được trang bị đầy đủ công năng cần thiết cho gia chủ, với độ bền cao và thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

Tủ bếp inox mini một phụ kiện quen thuộc, được nhiều gia đình lựa chọn cho những căn hộ có không gian nhỏ hẹp và cần tiết kiệm diện tích. Khi nhu cầu sử dụng tăng cao, thị trường đồ nội thất cũng trở nên phong phú và đa dạng với nhiều thiết kế, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một sản phẩm tủ bếp mini chất lượng chưa bao giờ là dễ dàng. Vì thế, trong bài viết hôm nay Sanko sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tủ bếp inox nhỏ gọn, tiện nghi và phù hợp với mọi phong cách. Cùng theo dõi nhé!

Tham khảo ngay nhận vô vàn ưu đãi từ các mẫu Tủ kệ bếp inox đẹp 2023

1. Tủ bếp inox mini là gì?

Tủ bếp inox mini thường là các tủ bếp có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế để sử dụng trong không gian nhỏ hoặc những nơi có hạn chế về diện tích. Mặc dù vậy, nhưng chúng vẫn cung cấp đủ các chức năng cơ bản và không gian lưu trữ rộng rãi.

Xem thêm: Tủ bếp inox mini có những mẫu nào phổ biến nhất hiện nay

2. Lý do tủ bếp inox mini ngày càng được ưa chuộng

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp mini được làm từ các chất liệu khác nhau, dù vậy thì những sản phẩm inox vẫn là một lựa chọn đáng được cân nhắc bởi:

  • Tuổi thọ sử dụng cực cao, tiết kiệm chi phí bảo trì và thay mới.
  • Chống thấm nước, chống mối mọt gây hại hiệu quả.
  • Người dùng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng hay màu sắc.
  • Bề mặt tủ trơn láng rất dễ lau chùi, đồng thời tủ cũng ít bị bám bẩnn hay hoen ố luôn giữ tình trạng sạch bóng như mới.
  • Có thể kết hợp cùng nhiều vật liệu khác như nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kính.
  • Tối ưu diện tích cho phòng bếp, mà giá thành lại phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

3. Tiêu chuẩn của tủ bếp inox mini

Giống như các dòng tủ bếp phổ biến khác, tủ bếp inox mini cũng có những tiêu chuẩn thiết kế thi công riêng. Với đặc điểm kích thước nhỏ, sau đây là một số tiêu chí quan trọng bạn cần lưu tâm sẽ giúp gia tăng chất lượng cho sản phẩm hơn.

Sử dụng inox 304 để làm khung với kỹ thuật gấp chấn

Phần khung và thân tủ bếp mini tốt nhất nên dùng loại inox cao cấp làm từ thép không gỉ SUS304, bề mặt hơi bóng mờ và bên ngoài được sơn một lớp tĩnh điện. Đồng thời, áp dụng kỹ thuật gấp chấn nhằm tăng thêm sự chắc chắn và vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc tủ bếp.

Ứng dụng linh hoạt nhiều loại cánh tủ

Vì khung và thùng tủ chúng ta đã chọn làm bằng chất liệu inox chống ăn mòn có độ bền cao. Do đó, bộ phận cánh tủ bếp mini có thể dùng nhựa phủ acrylic, cánh kính cường lực viền nhôm hoặc cửa gỗ đều được. Tuy nhiên, cần lưu ý phần tay kéo nên đúc liền khối với khung viền cửa, để đem lại cấu trúc ổn định cho tổng thể tủ bếp.

Kết hợp các thiết bị bếp khác

Nếu bạn muốn tối ưu không gian, mà vẫn đảm bảo nhà bếp của mình có đầy đủ công năng cần cho việc nấu ăn thì có thể bố trí thêm một số thiết bị cơ bản như:

  • Bếp điện, bếp từ
  • Máy hút mùi thức ăn
  • Các tủ treo vật dụng nhà bếp, hộc tủ đựng gia vị hay chén đĩa, xoong chảo,…
  • Lò vi sóng, lò nướng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc vị trí đặt các thiết bị trên, để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển lúc nấu nướng nhé.

4. Những mẫu tủ bếp inox mini đẹp nhất tại Sanko

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp mini được yêu thích nhất tại Sanko mà bạn có thể tham khảo:

  • Tủ bếp mini chữ I – Standard I195: Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế, để tối ưu không gian thì đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tủ có kích thước nhỏ gọn (1.95m) nhưng vẫn mang lại sự thuận tiện cho người nấu ăn.
  • Tủ bếp mini chữ I – Standard I210: Một dòng tủ bếp dáng chữ I khác cũng đáng mua không kém của thương hiệu Sanko, vừa đáp ứng tiêu chí tiện lợi trong quá trình làm bếp vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.

5. Lưu ý khi làm tủ bếp inox mini

Tủ bếp inox mini ngày càng được mọi người yêu thích bởi vì dáng tủ nhỏ, không tốn quá nhiều diện tích ngôi nhà. Nhưng điều này không có nghĩa chúng không có nhược điểm. Để đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, dưới đây là những điểm bạn cần lưu ý khi thi công:

Chú ý khi lắp hệ thống hút mùi

Hầu hết, các gia đình ngày nay đều lắp đặt hệ thống thông gió trong bếp, mục đích để không bị ám mùi thức ăn quanh nhà. Tuy nhiên, nếu thợ thi công bố trí các thiết bị nhà bếp không hợp lý, có thể gây ảnh hưởng và cản trở việc sử dụng tủ bếp.

Ưu tiên sử dụng khung inox 304

Các dòng inox 201, inox 403 cũng có tính ứng dụng cao nhờ khả năng chống gỉ sét tương đối tốt. Thế nhưng, nếu xét về độ bền và độ sáng bóng trong môi trường ẩm ướt như nhà bếp thì khung tủ làm bằng inox 304 vẫn là tối ưu nhất.

Cân nhắc kỹ trong việc chọn đơn vị thi công

Việc lựa chọn một đơn vị thi công đóng tủ bếp inox mini uy tín là cần thiết. Bởi vì, những đơn vị uy tín sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện trọn gói từ khâu tư vấn thiết kế, đo đạc và thậm chí là lắp đặt hoàn chỉnh. Qua đó, bạn có thể yên tâm về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

6. Tìm đơn vị cung cấp giải pháp tủ bếp inox mini

Sanko – Đơn vị tự hào là một trong những thương hiệu cung ứng và thi công tủ bếp inox mini uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong ngành nội thất nhà bếp, Sanko luôn hướng đến việc tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, bền đẹp nhất cho gia chủ.

Hơn nữa, tủ bếp mini Sanko còn được sản xuất trên công nghệ tân tiến đến từ Đức và Nhật Bản. Đảm bảo tiêu chí an toàn, gia tăng thêm mỹ quan và sự tiện nghi, mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu tủ bếp inox mini đẹp, chất lượng cho mọi nhà tại Sanko, nếu bạn có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Sanko Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *