Tìm hiểu giá tủ bếp inox mới nhất 2023

Giá tủ bếp inox bao nhiêu? Có nhiều loại tủ bếp inox khác nhau và tùy từng yêu cầu mà sẽ có mức giá phù hợp. Cùng Sanko tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tủ bếp inox đang được tin tưởng và sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống nhờ vào sự tiện ích mà chúng mang lại. Có rất nhiều loại tủ bếp inox đa dạng cả về chủng loại lẫn giá cả. Đó cũng chính là lý do mà nhiều người cảm thấy hoang mang khi tìm hiểu giá tủ bếp inox. Bài viết dưới đây, Sanko sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về tủ bếp inox cũng như giá cả của mỗi loại.

Tham khảo ngay nhận ngàn ưu đãi các mẫu Tủ kệ bếp inox đẹp 2023

1. Tủ bếp inox là gì?

Tủ bếp Inox là dạng tủ bếp được làm từ thép không gỉ với cấu tạo khung thùng bằng inox 201 hoặc 304 tùy theo nhu cầu. Nhờ vào chất liệu cao cấp, sản phẩm có thể đem lại hiệu quả chống nước, chống mối mọt, cong vênh cao.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thiết kế và mức giá tủ bếp inox khác nhau tùy theo chất liệu, cấu tạo cũng như hãng sản xuất. Do đó, dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như phong cách căn bếp mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Tủ bếp inox 304 Sanko

2. Những ưu điểm của tủ bếp inox

Mặc dù tủ bếp inox giá vẫn còn khá cao, tuy nhiên chúng vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi chúng mang nhiều điểm nổi bật hơn so với dòng thông thường. Một vài ưu điểm tủ bếp inox nổi trội của thiết bị này có thể kể đến như:

Độ an toàn và độ bền cao

Khi so sánh với các loại thông thường được làm từ gỗ hoặc nhựa, ưu điểm tủ bếp inox là có khả năng chống nước tốt hơn. Đồng thời, các dòng tủ này cũng có khả năng chịu lực và chống cong vênh tốt nên có độ bền cao.

Các dòng sản phẩm bằng inox nên cũng ít có nguy cơ bị gỉ sét. Vậy nên trong quá trình sử dụng không chỉ giúp người dùng an tâm hơn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Vì được làm từ thép không gỉ nên tủ bếp inox sẽ không bị mối mọt phá hoại gây ảnh hưởng đến chất lượng khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, các loại chất lỏng cũng không thể xâm nhập vào trong nên loại tủ này sẽ không bị nấm mốc hoặc bị các loại vi khuẩn tấn công làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Dễ dàng vệ sinh

Khu vực bếp là nơi được sử dụng để chế biến các loại thực phẩm nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, không chỉ không gian chung mà cả các vật dụng tại khu vực này cũng nên được đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh thường xuyên.

Khi sử dụng tủ bếp inox, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi các loại dầu mỡ, thức ăn dính trên bề mặt một cách dễ dàng. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm tủ bếp inox nổi trội giúp khách hàng yêu thích sản phẩm.

Chịu được nhiệt tốt

Thép không gỉ là một trong những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, vì vậy khi sử dụng các loại tủ bếp inox bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng. Không chỉ vậy, các nhà sản xuất còn trang bị thêm một lớp cách nhiệt bên dưới mỗi tủ bếp inox nhằm tăng khả năng chịu nhiệt từ đó đảm bảo được độ bền của sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Tủ bếp inox chữ L

Xem thêm: Phân tích đa chiều về ưu và nhược điểm của tủ bếp inox 304

3. Báo giá tủ bếp inox mới 2023

Hiện nay mức giá tủ bếp inox đa dạng, tùy vào thiết kế, tính năng cũng như hãng sản xuất mà giá có thể thay đổi. Dưới đây là báo giá các dòng tủ bếp mà bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm

Giá (đơn vị VND)

Standard I195 Tủ bếp inox chữ I 63,269,000₫
Standard I255 – Tủ bếp inox chữ I 75,452,000₫
Standard I270 – Tủ bếp inox chữ I 86,245,000₫
Standard I210 – Tủ bếp inox chữ I 66,339,000₫
Standard I240 – Tủ bếp inox chữ I 66,339,000₫
Standard I255 – Tủ bếp inox chữ I 75,452,000₫
StandarI270 – Tủ bếp inox chữ I 86,245,000₫
Standar I285 – Tủ bếp inox chữ I 94,980,000₫
Standar WI180/120 – Tủ bếp inox chữ I song song 99,138,500₫
Standar WI210/150 – Tủ bếp inox chữ I song song 95,895,000₫
Standar L240/195 – Tủ bếp inox chữ L 124,120,000₫
Standar L210/210 – Tủ bếp inox chữ L 117,390,500₫

4. Sanko – Đơn vị mua tủ bếp inox chất lượng, giá tốt

Hiện nay các dòng sản phẩm tủ bếp inox chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đang được bày bán tại Sanko. Đến với Sanko, khách hàng có thể tìm thấy hầu như toàn bộ các đồ dùng phục vụ cho bếp công nghiệp và cả bếp gia đình.

Điểm nổi bật của những loại tủ bếp inox đến từ Sanko được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn mà vẫn đảm bảo được độ bền cao. Nhờ vào hệ module Sanko lắp ghép linh hoạt cùng hệ cánh đa chất liệu, những sản phẩm tại Sanko có thể được sử dụng với nhiều công năng khác nhau, tạo sự tiện ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, các mẫu tủ bếp inox Sanko cũng được sản xuất trên máy móc, công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản nên có thể hạn chế tối đa các lỗi thông thường trong quá trình sử dụng.

Tủ bếp inox Sanko

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Sanko đã và đang đồng hành cùng nhiều dự án khác nhau trên khắp cả nước trong quá trình thiết kế, cung ứng và lắp đặt thiết bị, hệ thống bếp chuyên dụng. Trong suốt thời gian hoạt động, Sanko cũng không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm cho ra những sản phẩm với thiết kế và chất lượng nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù chất lượng ưu việt, mức giá tủ bếp inox Sanko luôn duy trì ở mức phải chăng, cạnh tranh với thị trường. Chính vì những lý do trên, Sanko đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đồ dùng bếp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu có nhu cầu tham khảo mức giá tủ bếp inox chất lượng cao mới nhất hiện nay, bạn hãy liên hệ ngay Sanko để nhận được những thông tin chi tiết nhất.

Sanko Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *