Các loại tủ bếp inox treo tường phổ biến và được ưa chuộng 2023

Các loại tủ bếp inox treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Tủ bếp inox treo tường ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại. Vì loại phụ kiện này được treo trên tường nên tiết kiệm không gian nhà bếp rất tốt và còn mang lại sự tiện nghi khi nấu nướng cho gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm về các loại tủ bếp inox treo tường. Dưới đây, Sanko gợi ý cho bạn tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp xuất sắc và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham khảo ngay: Tủ kệ bếp inox 2023

1. Lý do tủ bếp treo tường ngày càng được ưa chuộng

Tủ bếp treo tường đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng và nổi bật nhất là những ưu điểm như:

  • Tiết kiệm không gian: Tủ có thể giúp tận dụng không gian trống trên tường hiệu quả, phù hợp cho những căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Vì tủ treo tường không chiếm khu vực dưới sàn nên tạo cảm giác thoáng đãng và gọn gàng hơn.
  • Thẩm mỹ và hiện đại: Đây là kiểu tủ bếp thường được thiết kế tối giản, tập trung mang đến sự tiện nghi cho người dùng là chủ yếu. Tuy nhiên, phong cách này lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, góp phần tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nhà bếp.
  • Tối ưu hóa sắp xếp: Sử dụng tủ treo tường bạn có thể tận dụng tối đa không gian bên trên để làm khu vực lưu trữ và bảo quản đồ dùng trong nhà bếp.

2. Các mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Có nhiều mẫu tủ bếp inox treo tường đẹp và đa dạng kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn dựa trên phong cách thiết kế và sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, dưới đây là 3 loại tủ bếp treo tường phổ biến, thường thấy trong các gia đình hiện nay:

Tủ bếp treo tường chữ I

Tủ treo tường inox chữ I tuy đơn giản nhưng có thể giúp cho nhà bếp của bạn trông rộng rãi và hiện đại hơn. Nếu không gian nhà bạn không quá lớn, thì việc sử dụng tủ bếp chữ I là hợp lý nhất. Chiếc tủ treo tường nhỏ xinh như món đồ decor vừa ấn tượng, lại giúp bạn bảo quản các vật dụng để nhà bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Thi công thiết kế tủ treo tường chữ I cũng không nhất thiết phải giống kích thước hay mẫu mã với tủ đặt dưới sàn, miễn sao chúng nhìn hài hòa và có đủ công năng cần thiết là được.

Tủ bếp treo tường chữ L

Nếu bạn thích những thiết kế mang phong cách hiện đại và mới mẻ, thì không nên bỏ qua kiểu tủ treo tường chữ L này. Bên cạnh đó, tủ bếp chữ L còn giúp gia chủ tận dụng tốt các góc tường chết, từ đó tạo thành không gian lưu trữ đồ dùng giúp nhà bếp luôn sạch đẹp.

Tủ chữ L gắn tường làm bằng inox rất phù hợp để gia đình đông người, cần không gian rộng lớn để chứa được nhiều vật dụng và các nguyên liệu nấu nướng. Loại tủ bếp này không nhất thiết phải đóng quá cao hay quá dài, mà bạn có thể tùy chỉnh sao cho phụ nữ, người già hoặc trẻ nhỏ đều thuận tiện sử dụng và đảm bảo an toàn cho họ.

Tủ bếp treo tường chữ U

Kiểu tủ này có thiết kế khá đặc biệt gồm ba phần tạo thành hình chữ U ngược, với hai bên dọc và một bên ngang ở phía trên. Các loại tủ bếp inox treo tường cấu trúc chữ U thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích phải cỡ trung trở lên, như vậy mới tạo ra một lối đi thông thoáng giữa các phần của tủ.

Đặc điểm nổi trội của dáng tủ chữ U gắn tường chính là cho phép người dùng thay đổi thiết kế linh hoạt, tùy theo nhu cầu và sở thích của họ. Ngoài ra, những kệ đựng đồ hình chữ U không chỉ làm tăng không gian lưu trữ, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy tiện nghi và thoải mái cho người nấu ăn.

Xem thêm: Tủ bếp inox treo tường – Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

3. Cung cấp giải pháp tủ bếp treo tường tại Sanko

Với những ưu điểm vượt trội, tủ bếp treo tường ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Đó cũng là lý do thị trường nội thất xuất hiện nhiều hơn những đơn vị cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để bạn tìm được một địa điểm phân phối uy tín hàng chính hãng.

Sanko – Thương hiệu với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp và thi công lắp đặt thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp, chất lượng cao. Các loại tủ bếp inox treo tường của Sanko rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Do đó, bạn có thể thỏa thích chọn mẫu ưng ý hoặc đặt thiết kế riêng theo yêu cầu để sở hữu căn bếp mang nét độc đáo cá nhân.

Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Sanko luôn nhiệt tình tư vấn và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, phù hợp và tối ưu nhất.

4.Cam kết của chúng tôi

Đến với Sanko, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang tới. Sanko cam kết:

  • Cung cấp nhiều dòng tủ bếp treo tường cao cấp, với mức giá cạnh tranh.
  • Tư vấn mẫu mã miễn phí.
  • Cam kết bảo hành lâu dài.
  • Khảo sát, đo đạc và thiết kế theo yêu cầu.
  • Sản phẩm của Sanko không ngừng cải tiến và đổi mới, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.
  • Được đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, có chuyên môn cao trực tiếp hỗ trợ thiết kế.

Hãy liên hệ ngay với Sanko nếu bạn cần tư vấn thiết kế thi công tủ bếp inox treo tường, mọi thông tin liên hệ chúng tôi cung cấp dưới đây.

Sanko Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *