Tìm hiểu tủ bếp inox chữ L bền đẹp và tiện nghi

Tại sao tủ bếp inox chữ L lại được nhiều người dùng ưa chuộng? Cùng Sanko khám phá những ưu điểm nổi bật của mẫu tủ bếp inox chữ L ngay sau đây.

Tủ bếp được xem là một món đồ nội thất không thể thiếu ở gian bếp mỗi gia đình, vì ngoài công năng chứa đồ một cách gọn gàng còn góp phần tăng thêm mỹ quan cho ngôi nhà. Vì thế, những chiếc tủ bếp inox chữ L với kết cấu chắc chắn và đầy đủ công năng, ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. 

1. Lợi ích của loại tủ bếp inox chữ L

Sử dụng tủ bếp inox 304 chữ L mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, đặc biệt là trong việc tạo ra một không gian bếp hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ.

  • Tối ưu diện tích: Tủ bếp chữ L được thiết kế để sử dụng một phần của hai tường góc vuông trong bếp, tạo ra một không gian tiện lợi và tận dụng được góc chết đó. 
  • Tiện lợi: Thiết kế chữ L cho phép bạn có một không gian nấu nướng rộng rãi hơn, dễ dàng di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác nhanh chóng.
  • Không gian lưu trữ lớn: Tủ bếp inox chữ L cung cấp nhiều không gian lưu trữ, bao gồm kệ, ngăn kéo và cả tủ trên.
  • Thẩm mỹ: Với thiết kế hiện đại, tủ bếp inox dáng chữ L tạo ra một không gian bếp đẹp mắt, sang trọng với một bề mặt bóng mịn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt inox trơn bóng giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần một chiếc khăn sạch, nhúng nước và xà phòng là có thể làm sạch tủ bếp một cách dễ dàng.
  • Chống ăn mòn và chịu nhiệt: Inox chịu nhiệt tốt và không bị ăn mòn, là một vật liệu lý tưởng cho môi trường bếp.

2. Thông số kích thước chuẩn của tủ bếp inox chữ L

Thực tế, kích thước của các loại tủ bếp inox đều có thể thay đổi tùy theo thiết kế, nhu cầu sử dụng và không gian nhà bếp của từng gia đình. Tuy nhiên, dưới đây là thông số tiêu chuẩn tủ bếp inox chữ L bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn. Cụ thể:

  • Chiều cao: khoảng 81 -891cm (Tính từ mặt sàn nhà lên bề mặt trên của tủ bếp)
  • Chiều sâu: Khoảng 60cm
  • Độ dày vật liệu: 6 zem
  • Khoảng cách giữa hai mặt bếp trên và dưới: Khoảng 60-70cm
  • Ngoài ra, các kích thước cụ thể của các ngăn tủ trên và dưới trong tủ bếp inox sẽ tùy thuộc vào thiết kế và nhu cầu lưu trữ riêng của từng người dùng.

3. Báo giá tủ bếp inox chữ L tại Sanko

Hiện nay, tại Sanko có hai dòng tủ bếp inox chữ L được khách hàng yêu thích gồm:

Standard L240/195

Bộ tủ bếp chữ L của Sanko có chiều dài 2.400 x 1.950mm phù hợp cho những căn bếp có diện tích tầm trung trở lên. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh cánh tủ với màu khung inox tạo nên không gian bếp hiện đại và tươi mới.

l240-195-standard-bep-inox-chu-l-sanko

Giá bán: 124,120,000₫

Standard L210/210

Với 2 cạnh bộ tủ đều thiết kế dài bằng nhau giúp tạo nên sự cân xứng cho gian bếp, đồng thời mang đến không gian thoải mái cho những hoạt động trong bếp từ khâu chế biến đến nấu nướng hay rửa dọn diễn ra dễ dàng hơn.

l210-210-standard-bep-inox-chu-l-sanko

Giá bán: 117,390,500₫

Ngoài hai mẫu trên, Sanko còn nhận tư vấn làm tủ bếp và thiết kế theo yêu cầu, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ mang đến nhiều giải pháp tủ bếp hoàn hảo và tối ưu chi phí cho khách hàng. 

4. Địa chỉ làm tủ bếp inox theo yêu cầu uy tín nhất

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công lắp đặt tủ bếp inox chữ L cho nhiều dự án từ gia đình đến công nghiệp. Sanko tự tin là địa chỉ làm tủ bếp inox theo yêu cầu uy tín và mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Những sản phẩm của Sanko, ngoài ưu điểm về chất lượng còn đảm bảo tiêu chí an toàn và tính thẩm mỹ cao. Nhờ không ngừng cải tiến về thiết kế và sản xuất trên công nghệ máy móc tân tiến được nhập từ Đức và Nhật Bản.

Do đó, nếu bạn mong muốn sở hữu những căn bếp đồng bộ hay cần tư vấn về thiết kế một tủ bếp inox chữ L, tủ bếp inox cánh acrylicphù hợp với không gian bếp nhà mình, hãy liên hệ cho Sanko để được hỗ trợ hoàn thiện căn bếp trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH SANKO VIỆT NAM 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *