Tổng hợp 6 địa chỉ mua tủ bếp inox cánh kính ở Hà Nội giá cả phải chăng

Bạn đang cần mua tủ bếp inox cánh kính ở Hà Nội? Dưới đây là những địa điểm bán nội thất nhà bếp chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua.

Tủ bếp inox cánh kính là một phụ kiện nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn, bởi chất liệu cấu tạo không chỉ có tuổi thọ lâu bền mà còn chống thấm, chống mối mọt phá hoại và hạn chế tối đa tình trạng cong vênh. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại loại tủ này còn đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bạn. Bài viết này, hãy cùng Sanko tìm hiểu về một số địa chỉ mua tủ bếp inox cánh kính tại Hà Nội uy tín, độ bền cao sau đây.

1. Sanko – Địa chỉ cung cấp giải pháp tủ bếp inox cánh kính Hà Nội uy tín

Dẫn đầu trong danh sách này, phải kể đến Sanko – Thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp về các loại tủ bếp inox cánh kính với mẫu mã đa dạng, chất lượng được đông đảo khách hàng tin dùng.

Các loại tủ bếp inox cánh kính của Sanko

Tại Sanko, có đến hàng trăm kiểu tủ bếp inox cánh kính với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

  • Tủ bếp inox cánh kính chữ I: Một thiết kế tủ bếp đựng các đồ dùng dù đã quá quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Bởi kiểu dáng đơn giản, sang trọng và kích thước có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu. Như căn hộ nhỏ bạn có thể chọn bộ tủ Standard I195, I210, hoặc không gian rộng lớn hơn thì bộ tủ Standard WI180/120 sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi nấu nướng.
  • Tủ bếp inox cánh kính chữ L: Một mẫu tủ bếp inox cánh kính khác cũng giúp bạn tận dụng tối đa những góc chết trong nhà, mang đến không gian nấu ăn đầy tiện nghi và gọn gàng. Hiện nay, Standard L210/210 và L240/195 là hai mẫu tủ bếp chữ L bán chạy nhất tại Sanko, nhưng người mua tủ bếp inox cánh kính ở Hà Nội cần lưu ý dòng này chỉ nên lắp ở nơi có không gian cỡ trung trở lên.
  • Tủ bếp inox cánh kính chữ U: Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho gian bếp nhà mình, thì mẫu chữ U với thiết kế vuông vức ôm trọn 3 góc tường là một lựa chọn  hoàn hảo. Tủ bếp chữ U vừa tạo không gian lưu trữ thoải mái, lại mang tính thẩm mỹ cao.

Cung cấp giải pháp tủ bếp inox cánh kính

Quy trình thi công lắp đặt tủ bếp inox cánh kính tại Sanko sẽ theo trình tự các bước như sau:

  • B1: Tư vấn mẫu mã, kích thuớc tủ
  • B2: Khảo sát công trình và lên mẫu thiết kế demo gửi khách hàng
  • B3: Khách hàng chốt bản vẽ, Sanko sẽ báo giá chi tiết
  • B4: Tiến hành thi công sản xuất theo mẫu khách chọn.

Cam kết của Sanko

  • Sử dụng chất liệu cao cấp, không chỉ bền mà còn an toàn
  • Được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ tận tình
  • Thường xuyên cập nhật mẫu mã tủ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Sản phẩm có chất lượng bền bỉ, giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ

Sanko Việt Nam

2. Vinakit – Điểm bán tủ bếp inox cánh kính uy tín

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua tủ bếp inox cánh kính tại Hà Nội ở đâu chất lượng, thì Vinakit là một điểm đến đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc. Đây là đơn vị được giới chuyên môn đánh giá khá cao về mặt chất lượng sản phẩm – dịch vụ. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp inox nhà Vinakit chính là:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại CNC trong sản xuất nên sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối.
  • Sử dụng vật liệu inox đạt tiêu chuẩn SUS304, đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm có tuổi thọ vượt trội.
  • Độ bền cao, chống mài mòn, mối mọt và ít bị ảnh hưởng bởi những lực tác động lớn từ bên ngoài.
  • Ngoài ra, tất cả sản phẩm của Vinakit đều có chế độ bảo hành lâu dài lên tới 10 năm.

3. Sea -Tech Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt tủ bếp inox Seatech là một lựa chọn được đông đảo người dùng đánh giá cao. Mặc dù, tại đây có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng tủ bếp inox cánh kính là dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất. Nhờ được sản xuất dựa trên công nghệ tân tiến Nhật Bản, tủ bếp Seatech có độ bền rất cao, chống chịu tốt những tác động vật lý từ bên ngoài.

4. Nội thất Thuận Phát

Đơn vị đã có 10 năm phát triển trong ngành thiết kế nội thất, được các gia chủ tin tưởng lựa chọn không chỉ vì chất lượng sản phẩm, một phần còn đến từ phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên.

Bên cạnh đó, những sản phẩm tủ bếp của Thuận Phát luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về giá trị thẩm mỹ. Mặc dù vậy, nhưng giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu bộ tủ bền bỉ, thiết kế đẹp thì nội thất Thuận Phát là điểm mua tủ bếp inox cánh kính ở Hà Nội không tồi.

5. Diamond Kitchen

Là một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu tủ bếp inox uy tín tại Hà Nội, đặc biệt là dòng sản phẩm cánh kính cường lực. Ngoài cung cấp các phụ kiện nhà bếp cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, Diamond Kitchen còn thi công thiết kế tủ bếp cánh kính theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Một đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, các mẫu tủ bếp tại Diamond Kitchen đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ, độ bền và tính ứng dụng cao. Nếu bạn muốn mua tủ bếp inox cánh kính tại Hà Nội, có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 19 Tây Sơn, P. Quang Trung để lựa chọn loại phù hợp.

6. Nội thất Gia Thanh

Cái tên Gia Thanh chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân thủ đô, thương hiệu nội thất được nhiều người biết đến là nhờ những sản phẩm mang giá trị bền vững giúp nâng cấp sự tiện nghi cho mọi căn bếp.

Tủ bếp inox cánh kính hiện đang là dòng tủ được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Nội thất Gia Thành. Sản phẩm được tạo thành từ chất liệu inox 304 chắc chắn, với độ bề cao gấp 5 lần so với các tủ bếp thông thường. Phần cánh cửa được làm bằng kính có khả năng chịu lực lớn, viền xung quanh là khung nhôm. Đảm bảo đem đến không gian nấu nướng hiện đại và tối ưu nhất cho nhà bạn.

Trên đây là tổng hợp top 6+ địa chỉ mua tủ bếp inox cánh kính tại Hà Nội đáp ứng cả tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành. Mong rằng, sau khi tham khảo bài viết các bạn có thể tìm được cho mình một đơn vị uy tín để mua sắm.

Sanko Việt Nam

1 thoughts on “Tổng hợp 6 địa chỉ mua tủ bếp inox cánh kính ở Hà Nội giá cả phải chăng

  1. Pingback: Top 6 đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tủ bếp inox uy tín tại Hà Nội - Sanko Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *