Tổng hợp những mẫu tủ bếp inox đẹp nhất tại Sanko 2023

Bạn đang cần tìm những mẫu tủ bếp inox đẹp và độ bền cao? Xem ngay một số kiểu tủ bếp inox nổi bật, được ưa chuộng nhất tại Sanko dưới đây!

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp và tiện nghi, thì không thể thiếu những vật dụng hay thiết bị nội thất hiện đại. Tủ bếp inox, một sản phẩm nhà bếp đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vì thế, bài viết này Sanko sẽ tổng hợp các mẫu tủ bếp inox có thiết kế và mẫu mã sang trọng, bền đẹp phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Cùng theo dõi để lựa chọn cho mình kiểu tủ bếp ưng ý nhất nhé!

Tham khao ngay: Tủ kệ bếp inox đẹp 2023

1. Lý do tủ bếp inox được ưa chuộng nhiều hiện nay

Tủ bếp inox là một trong những nội thất nhà bếp được nhiều gia đình Việt lựa chọn, tất cả là vì những ưu điểm ấn tượng như:

Tuổi thọ sử dụng lâu bền

Với khí hậu ẩm khắc nghiệt như Việt Nam, cùng theo đó là môi trường nấu nướng nhà bếp khiến các đồ vật phải tiếp xúc thường xuyên với nước, dầu mỡ và độ ẩm. Cho nên, những tủ bếp làm từ gỗ, nhựa hay kể cả là kim loại đều nhanh xuống cấp và hư hỏng.

Thế nhưng, các loại tủ bếp inox được làm từ thép không gỉ, đồng thời quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ cao giúp bề mặt tủ có khả năng chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố gây hại từ bên ngoài.

Dễ vệ sinh, lau chùi vết bẩn

Vì bề mặt tủ bếp inox trơn láng và sáng bóng, nên cho dù có bị bám bẩn dày đặc thì việc vệ sinh cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt lau nhẹ lên vết bẩn là bề mặt lại sạch bóng như mới, đặc biệt chất liệu inox cũng không bị bám mùi thức ăn như gỗ hay nhựa.

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế các hộc chứa rộng rãi, tủ bếp inox không chỉ giúp các “chị em nội trợ” bảo quản gọn gàng các thực phẩm hay vật dụng nấu nướng. Mà bên cạnh đó, nó như một món đồ trang trí đầy tinh tế, thực sự có thể giúp căn bếp nhà bạn sáng bừng và trông nổi bật hơn rất nhiều.

Xem thêm: Liệu bạn đã biết ưu nhược điểm của tủ bếp inox

2. Mua tủ bếp inox Sanko chất lượng, giá tốt

Sanko là một thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất nhà bếp từ gia dụng đến công nghiệp, được hàng triệu người Việt tin dùng. Trong số đó, tủ bếp inox 304 là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Sanko.

Bởi loại tủ này có độ bền vượt trội, khả năng chống mài mòn cực tốt và hơn hết là mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn để nâng tầm không gian nhà bếp của mình.

Những mẫu tủ bếp inox của Sanko

Tủ bếp inox tiêu chuẩn

Đây là những mẫu tủ bếp inox có kiểu dáng chữ I đáp ứng cả về tiêu chí tiện nghi và sang trọng. Với sự đa dạng về kích thước, gia chủ tùy theo diện tích căn hộ có thể lựa chọn loại phù hợp để tối ưu không gian khu vực nấu nướng tốt nhất.

Ví dụ, như bộ tủ bếp Standard I210 (kích thước tiêu chuẩn dài 2.1m) là sự lựa chọn lý tưởng dành cho ngôi nhà nhỏ, vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết khi nấu ăn vừa giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Hoặc những ngôi nhà ống, căn hộ có diện tích lớn bạn có thể chọn kiểu tủ bếp inox chữ I song song hay chữ L để thuận tiện hơn trong việc nấu nướng cũng như dọn rửa.

Tủ bếp inox thiết kế theo yêu cầu – Plan

Nếu bạn muốn thiết kế tủ bếp inox theo sở thích riêng, thì Sanko vẫn có thể thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng vì chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn. Đảm bảo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thiết kế, cũng như mang đến nhiều lựa chọn tủ bếp tối ưu nhất cho người dùng.

Một số gợi ý mẫu tủ bếp đẹp, phổ biến mà bạn nên tham khảo như hình chữ I tông màu sáng đơn giản tiện nghi, hay tủ chữ L để tận dụng góc chết giúp tiết kiệm không gian, hoặc bạn muốn đặc biệt hơn thì tủ bếp Đảo kiểu châu Âu cũng rất đáng để thử.

Tủ bếp inox hệ module

Tủ bếp inox 304 hệ module là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao tại Sanko. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản, bộ tủ bếp này có lắp ghép linh hoạt và mang độ bền vượt trội.

Vì sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo từng module khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và lưu trữ trong quá trình nấu nướng, mà người dùng cân nhắc lựa chọn loại phù hợp.

Ví dụ, bạn cần tủ đựng những chai lọ gia vị nhỏ hay thực phẩm khô thì nên chọn module C300 GV có hai ngăn kéo. Hay bạn muốn tủ bếp có ngăn chứa rộng hơn để bảo quản gạo, nên ưu tiên loại tủ module C300TG kín đáo làm từ inox 304 siêu bền.

Mua tủ bếp đẹp, chất lượng, giá tốt tại Sanko

Sanko là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành cung ứng và thi công lắp đặt tủ bếp inox tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong ngành nội thất, Sanko vẫn không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng của mình.

Đến với Sanko, quý khách có thể tìm thấy vô vàng mẫu tủ bếp inox với thiết kế hiện đại, kích thước phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của hầu hết mọi gia đình. Ngoài ra, Sanko luôn cam kết phân phối hàng chính hãng chất lượng cao, cùng chính sách bảo hành tốt nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua các mẫu tủ bếp inox đẹp, chất lượng bền bỉ ở đâu giá tốt thì liên hệ ngay cho Sanko theo thông tin sau đây:

SANKO VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *